Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Win7 PE Super Lite (114MB) - Cứu hoả máy tính siêu tốc !

Win7 PE Super Lite (114MB) - Cứu hoả máy tính siêu tốc !

Sau 1 hôm sang Bkav được giới thiệu mấy bản Win7pe Made in China thấy dung lượng và tốc độ boot của nó quá kinh khủng mình đã làm 1 bản cho riêng mình và cũng là theo yêu cầu của a trịnh bá pháp :D Cảm ơn a e bên Bkav forum đã giới thiệu nó, cảm ơn tinycat đã chuyển ngôn ngữ cho dễ hiểu và dễ dùng hơn. Cảm ơn bác Duy linh về các Soft đầy đủ, chi tiết.

Bản này chỉ 114Mb (Cố gắng lắm mới ra được 1 con số có ý nghĩa :D) Phiên bản Win7pe đầu tiên mình làm và muốn giới thiệu tới mọi người để cùng test cháu nó. Bản Win7pe này mình làm chủ yếu chỉ để cứu hộ khi không vào được Win, dùng cho các laptop, PC chip đời mới không bị lỗi màn hình xanh như Minixp trong Hiren Boot CD. Nó được trang bị đủ cả các công cụ mình cho là cần thiết: Ghost, cài Win, định dạng ổ đĩa, cứu dữ liệu.... Ngoài ra nó còn hỗ trợ cài đặt phần mềm, Driver... Bản này mình làm chỉ với mục đích cứu hộ Offline thôi, nên không tích hợp thêm Driver cũng như các soft về Internet và mình thích nhẹ nên chỉ tích hợp Soft hay dùng, soft nhẹ, loại bỏ soft ít dùng, nặng.

Ưu điểm:
-Dung lượng nhẹ, tốc độ boot cực nhanh ( 10 giây :D)
-Tích hợp khá đủ các công cụ cứu hộ, bạn có thể dùng thêm Hiren bằng cách Mount với ImDisk.
-Có thể cài thêm Driver, Softs ,không cá nhân hoá !

Nhược điểm:
-Chưa tích hợp sẵn Driver Lan, Wlan, Audio...
-Font chữ khi chạy 1 số Soft hơi xấu (nhưng quan trọng vẫn là chất lượng.)
-Và được làm theo cách của gà :))

Hình ảnh:

[​IMG]

Ảnh chụp các soft có trong bản ghost từ Menu Program (Pstart)
Show Spoiler


Ảnh khi Thêm Driver Net, chạy DLCBoot 2013 dùng Firefox viết bài :D
[​IMG]

Ảnh khi cài thêm vài soft, thử FireFox 15 mới nhất, cài thêm cả Flash Player, xem Clip ngon lành :D
[​IMG]

Tải về:
Nếu muốn vào mạng Internet bạn tải công cụ sau:
Vào Win7 pe sau đó chạy nó, nó sẽ tự động cài đặt Driver cho Win7pe.

Còn đây là Firefox Portable nếu bạn muốn dùng mạng trong Win7pe:
Opera:

1 nhận xét: