Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Hệ điều hành Windows 7

Hệ điều hành Windows 7 là đứa con khá thành công của ông lớn Microsoft bằng chứng đó chính là hiện nay người sử dụng Win 7 chiếm hơn 50% trong các hệ điều hành còn lại bao gồm Win XP và Windows 8. Trong bài viết này, XuanTienITBG muốn chia sẻ với các bạn bộ cài đặt Windows 7 chính chủ từ Microsoft.

Tại sao bạn lại cần file ISO Windows 7?

Nếu bạn đang mắc kẹt trong một tình huống mà bạn đã mất đĩa cài đặt Windows 7 của bạn bị hư hỏng, bạn có thể tải về một bản sao của cửa sổ của bạn 7 tập tinISO từ Microsoft chính nó. Nhiều người không nhận thức được điều này và hầu hết thời gian họ sẽ tải về các bản sao lậu của Microsoft Windows 7 từ các trang web trực tuyến khác nhau.
cai dat windows 7
Tôi sẽ luôn luôn khuyên chống lại tải Windows 7 từ các trang web bất hợp pháp trực tuyến. Lý do chính là hầu hết các bản lậu của Windows 7 được sửa đổi và có rootkit và phần mềm gián điệp trong họ, trong đó có rất nhiều không thể phát hiện từ hầu hết các phần mềm diệt virus miễn phí. Sử dụng bản lậu của Windows 7 trên máy tính của bạn sẽ thỏa hiệp dữ liệu cá nhân của bạn để tin tặc và tội phạm mạng khác.
Microsoft cung cấp miễn phí tải về của tất cả các hệ điều hành của nó, Nếu bạn có một kết nối internet nhanh chóng sau đó bạn có thể dễ dàng tải về bất kỳ phiên bản của Windows 7 từ các liên kết dưới đây. NhữngWindows 7 tập tin ISO được tổ chức bởi sông kỹ thuật số, mà là đối tác chính thức phân phối nội dung của Microsoft cho Windows 7.
cai dat windows 7

Lưu ý:

Tất cả bộ cài đặt Windows 7 ISO này đều được tích hợp key 30 ngày, chính vì thế khi cài đặt bạn không cần phải nhập key. Khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể vào Windows 7 để thêm key bản quyền cho Windows 7 hoặc tìm cách đăng ký bản quyền Windows 7 thông qua các forum, blog.

Cách sử dụng File ISO Windows 7 này như thế nào?

Sau khi tải về, để cài đặt Window 7 cho máy tính, bạn cần phải sử dụng phần mềm ghi đĩa để ghi file ISO này ra đĩa DVD trắng. Khi đó bạn đã có thể tiến hành cài đặt Windows 7 cho Laptop hoặc PC của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cách tạo usb cài đặt windows 7.
Downoad bộ cài đặt Windows 7 từ Microsoft
Bạn có thể tải bộ cài đặt được phát hành chính thức từ Microsoft thông qua đường dẫn dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét