Pages

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Ghost Windows 7 Luxury [x32-x64] Vesion 2 Nhanh, Mượt, Ổn Định

Ghost Windows 7 Luxury [x32-x64] Vesion 2 Nhanh, Mượt, Ổn Định

Sau 1 thời gian ra bản ghost windows 7 luxury mình nhận được khá nhiều nhận xét về bản ghost đó là tốt và cũng có 1 số người dùng báo lỗi đến mình như không chạy được wandiver, mất bàn phím ảo, share dữ liệu,... và một số người dùng nhận xét bên 2 bản ghost vừa ra của mình là nên làm full soft nhưng chỉ cài các soft cơ bản. Nên hôm nay mình ra 2 bản ghost này đáp ứng nhu cầu của mình và đối với mọi người đã tin tưởng & ủng hộ dùng ghost của mình trong thời gian qua.
:if:
  • Được làm từ bộ cài windows 7 Ultimate của Microsoft không thêm bớt thành phần nào.
  • Tắt bớt 1 số sevice, chống phân mảnh, tinh chỉnh Tắt/mở nhanh chóng,...
  • Dùng bộ icon & theme của khatmau_sr. Tuy bộ icon đã lâu nhưng mình thấy ưng ý nhất
  • Bản ghost mình đã crack trước khi tạo gho. Gho xong ai bị nhả crack vào folder Extra ổ C mình tích hợp các công cụ trong đó.
  • Bản ghost không làm bằng các công cụ spat, ES,SysprepCEO,.... mà dùng công cụ sysprep mặc định của windows.
[​IMG] CÓ GÌ MỚI Ở VESION 2
  • Có thể gỡ icon luxury trở về icon mặc định
  • Không cài nhiều soft. Chỉ cài các soft cơ bản. Ai cần cài Netfx 4.5.2,C++ full,Yahoo 11.5 thì vào folder Extra mình tích hợp trong đó.
  • Fix lỗi bàn phím ảo. Tính năng share dữ liệu trong mạng Lan
  • Fix lỗi không chạy được wandriver.
  • Office nhả crack thì vào Extra chạy công cụ Microsoft Toolkit
  • Làm gho bằng sysprep mặc định của windows tăng về sự tương thích cấu hình
  • Full font VNI
  • Không sửa file host trước khi tạo ghost ai không vào được facebook thì vào Extra chạy tool facebook 1 click
:sh:
Dưới đây là 1 số hình ảnh về bản ghost luxury 32 bit
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG] [​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] [​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] 
[​IMG] 
:dl:
Fshare x32
http://www.fshare.vn/file/TK31C67MRT
Fshare x64
http://www.fshare.vn/file/TG1Y4MJ4KT
4Share.vn x32
http://4share.vn/f/3b080d0a0c0c080c
4Share.vn x64
http://4share.vn/f/2d1e1b1c1a1a1c1f
:size:

32 bit: 2.91 Gb
64 bit: 3.9 Gb

:md5:
X32
1700C698 - 639A53D3 - F1B914D7 - 2DADEA4F
X64
8712742D - CAB459E6 - 22605B32 - 0C17D905

1 nhận xét: